Hải Phòng thành lập Cụm công nghiệp Quang Phục 500 tỉ đồng

UBND thành phố Hải Phòng vừa ban hành quyết định về thành lập Cụm công nghiệp Quang Phục, huyện Tiên Lãng.

Cụm công nghiệp (CCN) do Công ty Cổ phần Tập đoàn Đăng Khoa là chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, địa điểm triển khai tại xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng; diện tích CCN khoảng 50ha; với tổng mức đầu tư gần 500 tỉ đồng.

Ngành nghề hoạt động chủ yếu của CCN, thu hút đầu tư các dự án công nghiệp; ngành công nghiệp cơ khí, đóng tàu; ngành công nghiệp phụ trợ cho lĩnh vực cơ khí, đóng tàu; sản xuất đồ gỗ phục vụ lĩnh vực cơ khí, đóng tàu, sửa chữa tàu…

Thời gian thực hiện dự án, từ quý 3.2024 đến quý 4.2025. Thời gian hoạt động của CCN là 50 năm (kể từ ngày có Quyết định cho thuê đất để thực hiện Dự án).

Tại quyết định này, UBND thành phố giao UBND huyện Tiên Lãng đề xuất, báo cáo UBND thành phố đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối CCN với đường huyện 212 đảm bảo phù hợp với nhu cầu và tiến độ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật CCN Quang Phục; đồng thời chỉ đạo lập, phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 CCN Quang Phục, làm cơ sở để chủ đầu tư triển khai các thủ tục đầu tư, xây dựng theo quy định.

Giao các Sở, ngành chức năng và các đơn vị liên quan hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra, giám sát và đôn đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đăng Khoa các thủ tục triển khai thực hiện dự án đảm bảo tiến độ và theo quy định của pháp luật.

Đối với nhà đầu tư, huy động đủ nguồn vốn để đảm bảo tiến độ xây dựng hạ tầng kỹ thuật và tiến độ thu hút đầu tư CCN như cam kết đã đề ra.

Bài viết liên quan
TikTokShop x Z Marketing x Shinhanbank chính thức hợp tác tổ chức MEGA TRAINING BOOTCAMP hỗ trợ cho nhà bán hàng tại Việt Nam

Sự kiện mở khóa các chiến lược quảng hiệu quả, chia sẻ các kiến thức chuyên sâu về Livestream GMV Max dành riêng cho các nhà bán hàng trên TikTok Shop. Quên hết những lý thuyết suông đi vì tại sự kiện độc quyền sẽ chia sẻ tất tần tật về: Cách thiết lập tài...

Xem thêm
Hợp tác phát triển thương mại theo mô hình D2C – Khó khăn và thách thức

Giới thiệu: Thách thức của thương hiệu Việt trên sân nhà Cuộc chiến của các thương hiệu sản xuất nội địa trên chính sân nhà ngày càng trở nên khốc liệt. Đối mặt với làn sóng hàng nhập khẩu giá rẻ và sự thống trị của những gã khổng lồ quốc tế trên các sàn...

Xem thêm
Hành Trình Vươn Mình Của Việt Nam

Từ Tem Phiếu đến Vị thế Toàn cầu Những tấm tem phiếu xác định bữa ăn hàng ngày, những dòng người xếp hàng dài chỉ để mua vài lạng thịt – đó là hình ảnh quen thuộc của Việt Nam thời bao cấp. Ai dám mơ về một tương lai phát triển hơn khi đó?...

Xem thêm
Z Marketing đồng hành cùng Đại học kinh tế UEH tại “TÌM KIẾM CEO TƯƠNG LAI” lần 12

Thành phố Hồ Chí Minh – Cuộc thi “Tìm kiếm CEO Tương lai” Lần 12 – Năm 2025 do Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức đã chính thức khởi động với chủ đề đột phá: “QUẢN TRỊ TRONG KỶ NGUYÊN AI”. Trong hành trình đầy thử thách và cơ hội này, Z Marketing tự hào...

Xem thêm
Hải Phòng: “Ông lớn” nào là CĐT xây dựng cụm công nghiệp Quang Phục?

Cụm công nghiệp Quang Phục sẽ do Công ty Cổ phần Tập đoàn Đăng Khoa là Chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, với diện tích khoảng 50ha, tổng mức đầu tư gần 500 tỷ. UBND thành phố Hải Phòng vừa ban hành Quyết định số 375/QĐ-UBND về thành lập Cụm công nghiệp Quang...

Xem thêm